Nhiều mẹ còn thắc mắc một số câu hỏi như Nan Nga hay Nan Việt tốt hơn? Mua Nan Nga và Việt ở đâu? Nan Nga và Nan Việt cái nào tốt hơn? Nhược điểm của Nan Nga? Nan Nga khác nan Việt như thế nào?… Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời một số câu hỏi để bạn hiểu rõ hơn về Nan Nga và Nan Việt nhé!
Sữa Nan Nga và Việt có hỗ trợ tăng cân không?
Cung cấp chất đạm Optipro thủy phân chất lượng cao, đây là công nghệ độc quyền của Nestle tạo ra loại đạm dễ hấp thu, hạn chế nguy cơ dị ứng và viêm da ở bé. Việc này giúp bé tăng cân đều đặn và hạn chế tăng cân quá mức đến đến tình trạng béo phì sau này. Vì thế khi bé sử dụng sữa Nan Nga và Việt không tăng cân nhanh chóng như những loại sữa Châu Âu khác trên thị trường.
Hơn thế nữa, chất đạm Optipro có trong Nan Nga và Việt cũng giúp trẻ hấp thụ dễ dàng, chuyển hóa năng lượng toàn diện giúp cho bé khả năng tăng cân ổn định hơn. Đặc biệt, đạm Optipro còn giúp thúc đẩy chiều cao của bé phát triển cân đối, nhờ có sự kết hợp tối ưu giữa các thành phần giúp bảo vệ bé một cách toàn diện.
Nhược điểm của sữa Nan Nga?
– Không tốt được như sữa mẹ: Không có một loại sữa nào có thể thay thế hoàn toàn sữa mẹ đặc biệt là đối với các bé trong giai đoạn 06 tháng đầu đời, bởi vì sữa mẹ có chứa các loại kháng thể nhiều hơn so với các dòng sữa công thức trên thị trường.
– Tỷ lệ đạm trong sữa ít hơn các dòng sữa công thức khác.
– Không tập trung chú trọng tăng cân nhanh: Sữa Nan Nga không tập trung vào việc phát triển cân nặng nên sẽ không giúp bé tăng cân đột ngột như các dòng sữa khác mà giúp tăng cân đều đặn phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.
– Giá sữa Nan Nga không ổn định, sẽ thay đổi theo thời gian từng thời điểm cụ thể. Nhưng so với các dòng sữa Nan khác thì sữa Nan Nga có giá thành nhỉnh hơn một chút.
Mua Nan Nga ở đâu?
Hiện nay sữa Nan Nga chủ yếu là hàng chủ yếu là xách tay hoặc nhập khẩu khó kiểm soát bởi vì sữa Nan Nga chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam vậy nên việc bố mẹ lựa chọn địa chỉ uy tín để mua là rất quan trọng, như cửa hàng sữa, các hệ thống mẹ và bé,… chất lượng hoặc các kênh thương mại điện tử.